Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tuyên truyền phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động tại 04 xã của huyện Thạch An
Lượt xem: 191
Nhằm đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm trong năm 2016, đặc biệt là giới thiệu việc làm trong nước cho người lao động. Sở Lao động- TBXH tỉnh Cao Bằng...

         Nhằm đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm trong năm 2016, đặc biệt là giới thiệu việc làm trong nước cho người lao động. Sở Lao động- TBXH tỉnh Cao Bằng đã chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Phòng Lao động- TBXH huyện Thạch An phối hợp với Công ty TNHH CN Brother Việt Nam tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động, tư vấn và tuyển dụng lao động tại 04 xã: Quang Trọng, Minh Khai, Lê Lai, Trọng Con của huyện Thạch An.

          Hội nghị tổ chức từ ngày 25-26/02/2016 do đồng chí Nông Minh Huân, Phó giám đốc Sở Lao động- TBXH chủ trì, với 267 đại biểu và người lao động đến tham dự, gồm: Sở Lao động- TBXH, Phòng Lao động- TBXH huyện, Thường trực UBND xã, Trưởng các thôn xóm, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Công ty TNHH công nghiệp Brother và người lao động có nhu cầu việc làm và học nghề (độ tuổi từ 18-40 tuổi). Tại hội nghị các đại biểu và người lao động đã được nghe phổ biến thông tin về chính sách hỗ trợ việc làm, thông tin tuyển dụng lao động trong tỉnh, trong nước và xuất khẩu lao động. Đặc biệt là người lao động đã được đại diện Công ty TNHH công nghiệp Brother trực tiếp giới thiệu hoạt động của Công ty, công việc của người lao động tại nhà máy, khu ký túc của người lao động và các chế độ, trách nhiệm, quyền lợi khi người lao động đi làm việc tại Công ty.

          Kết thúc hội nghị, có 31 lao động (trong đó: 27 lao động nữ, 4 lao động nam) đăng ký đi làm việc tại doanh nghiệp trong tỉnh và ngoài tỉnh; một số lao động đang tiếp tục tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các doanh để lựa chọn việc làm phù hợp./.

Phòng Việc làm - An toàn lao động

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...