Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Bảo trợ xã hội Cao Bằng hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống "Tình bạn - Tình yêu tuổi học trò"
Lượt xem: 153

          Kỹ năng sống và giáo dục kỹ năng sống luôn là vấn đề được xã hội và giáo dục quan tâm, thực hiện mục tiêu chăm sóc, giáo dục toàn diện, trang bị cho các cháu đang sinh sống tại Trung tâm tri thức, kỹ năng và thái độ sống để các cháu có thể hội nhập, thích nghi với cuộc sống tương lai.

          Ngày 31 tháng 8 năm 2022,  Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống với chủ đề: “Rèn kỹ năng sống Tình bạn - Tình yêu tuổi học trò". Tại buổi ngoại khóa, các cháu chia 3 đội thi để tìm hiểu kiến thức, kỹ năng sống về sức khỏe, giới tính; giao lưu và chia sẻ những khó khăn, những tình huống gặp phải trong cuộc sống. Qua đó các cháu được lắng nghe và hướng dẫn các kỹ năng sống cần thiết để rèn luyện bản thân qua các nội dung thi: Thi chào hỏi, Thi hiểu biết, Thi xử lý tình huống, phần thi khán giả.

Ảnh: Phần thi chào hỏi và Thi hiểu biết của 3 đội

Ảnh: Phần thi xử lý tình huống và Ban giám khảo nhận xét, tư vấn

Ảnh: Lãnh đạo trao giải cho 3 đội thi

          Buổi ngoại khóa có ý nghĩa thiết thực và bổ ích cho các cháu đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm. Các cháu được rèn luyện thêm về kỹ năng sống, tư vấn tâm lý lứa tuổi, giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên, có thái độ ứng xử phù hợp với các mối quan hệ trong xã hội. Qua đó, các cháu sẽ mạnh mẽ hơn, tự tin vững bước hơn trong cuộc sống, để ra sức học tập, trở thành những công dân có ích, đóng góp, xây dưng quê hương đất nước giàu đẹp.

                                                                        Trung tâm Bảo trợ xã hội

Tin khác
1 2 3 4 5  ...