Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TẾT THIẾU NHI 1/6 CỦA CÁC CHÁU TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 255

 Trong điều kiện tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp cả nước đang chung sức, chung lòng chống lại đại dịch Covid - 19. Ngày 01/6/2021 Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức buổi liên hoan văn nghệ mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho toàn thể các cháu tại Trung tâm. Với chủ đề " Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh" và trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Đến dự với buổi liên hoan văn nghệ đồng chí Nguyễn Ích Chánh - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đồng thời tặng quà động viên các cháu và ghi nhận thành tích của viên chức, người lao động và các cháu .

Năm học 2020 – 2021. Trung tâm Bảo trợ xã hội có 105 cháu theo học tại các trường trên địa bàn thành phố Cao Bằng . Với sự kèm cặp, dạy dỗ, hướng dẫn  của các cô chú,  sự  nỗ lực vươn lên vượt qua khó khăn mặc cảm của bản thân. Các cháu đã đạt được kết quả đáng khích lệ: 11 cháu đạt học sinh giỏi; 41 cháu đạt  học sinh tiên tiến; 18 cháu tham gia thi học sinh giỏi các môn và đạt giải các cấp.

Tại buổi liên hoan văn nghệ các cháu đã được hòa mình vào các làn điệu dân ca mang đậm bản sắc dân tộc do các cháu tự biên tự diễn.

Ngày Tết thiếu nhi kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả các thành viên tham dự. Các cháu hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện đạt nhiều thành tích cao để góp phần xây dựng ngôi nhà Trung tâm Bảo trợ Xã hội ấm áp, tràn ngập tiếng cười.

Một số hình ảnh của buổi liên hoan văn nghệ:

1. Ảnh chụp đồng chí Nguyễn Ích Chánh - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu và tặng quà

  

2. Ảnh chụp một số tiết mục văn nghệ của các cháu

3. Ảnh chụp toàn cảnh buổi liên hoan văn nghệ

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ...