Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hỗ trợ đột xuất do bất khả kháng xảy ra tại xã Đoài Dương huyện Trùng Khánh: làm 02 người chết.
Lượt xem: 198

Ngày 01/7/2020, đồng chí Nguyễn Trung Thảo Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 02 gia đình có người bị chếttại xóm Trung Tâm xã Đoài Dương huyện Trùng Khánh

 

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; UBND huyện Trùng Khánh.

    Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 30/6, ông Hứa Văn Háy, sinh năm 1976, có dùng đầu máy tuốt lúa để bơm nước từ hang Sa Đeng lên bừa ruộng, hang sâu khoảng 36m, đến khoảng 12h ông Háy xuống hang để kiểm tra máy bơm, sau 20 phút không thấy ông Háy lên, vợ ông là bà Nông Thị Thiên xuống kiểm tra được khoảng 5 phút thì không thấy quay lại. Ông Hứa Văn Phùi (hàng xóm) cùng xuống kiểm tra và phát hiện thấy bà Thiên có biểu hiện bị khó thở đã cứu bà đến miệng hang và hai người cùng ngất Sau đó, mọi người dân xung quanh đến cứu 02 người và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tiếp đó, anh Nông văn Dụ sinh năm 1994 hàng xóm đã xuống hang để cứu ông Háy, nhưng đến nơi thì anh Dụ cũng bị gục tại chỗ do ngạt thở. Sau đó, người dân đã báo tin cho UBND xã và báo cáo sự việc lên UBND huyện . Trước tình hình đó UBND huyện đã chỉ đạo các lực lượng cứu hộ, tuy nhiên 02 nạn nhân là ông Hứa Văn Háy và anh Nông Văn Dụ đã tử vong.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân

 

Đồng chí  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình có người bị chết là 12 triệu đồng (trong đó UBMTTQ tỉnh: 5 triệu đồng, Sở LĐTBXH 5 triệu đồng, UBND tỉnh 2 triệu đồng) , Đồng chí yêu cầu các cấp, ngành có liên quan và cấp ủy, chính quyền phối hợp với đoàn thể địa phương hỗ trợ tốt về vật chất lẫn tinh thần cho gia đình nạn nhân.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...