Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG PHÒNG CHỐNG MA TÚY NGÀY THÊ GIỚI, NGÀY TOÀN DÂN PHÒNG CHỐNG MA TÚY 26/6
Lượt xem: 175

Hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy, ngày thế giới và ngày toàn dân phòng chống ma úy 26/6. Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ viên chức, người lao động và học viên đã và đang chữa trị, cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh Cao Bằng về công tác đấu tranh phòng, chống tệ nạn xã hội, tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh nhà. Trong đợt cao điểm tại Cơ sở đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực, cụ thể: Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục cho học viên đang cai nghiện ma tuý để hiểu và nắm rõ hơn về Luật  phòng, chống ma túy; hậu quả và tác hại của việc sử dụng, sản xuất và buôn bán ma túy đối với mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.

Ảnh: Các học viên trong chương trình “Rung chuông vàng”

 

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, ngày 25/6 Cơ sở đã phối hợp với Tỉnh đoàn thanh niên, Ban chỉ đạo Nghị quyết Liên tịch số 03 - Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức thành công chương trình thắp sáng niềm tin với nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa thiết thực với hình thức sân khấu hóa “rung chuông vàng”, đã tạo sân chơi với nhiều câu hỏi hay, dí dỏm mang ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục tạo ấn tượng cho mỗi học viên khi tham gia được trải nghiệm; ai cũng vui mừng, phấn khởi thể hiện sự quan tâm của bản thân đối với chương trình.

 

ảnh: Các học viên biểu diễn văn nghệ

 

Ảnh: Các học viên trong chương trình “Rung chuông vàng”

 

Ngoài hoạt động giao lưu, tuyên truyền văn hóa, văn nghệ. Với phương châm rèn luyện thể lực, tích cực thể thao để đẩy lùi ma túy. Trong ngày 26/6, Cơ sở còn tổ chức hoạt động giao lưu thi đấu thể thao trong học viên không kém phần sôi động với các môn thi như: bóng chuyền hơi, kéo co; phần nào đã giúp học viên có những giờ vui chơi, giải trí lý thú, quên đi mặc cảm, tự ti của bản thân.

 

 

 

 

 

 

 


Ảnh: Các học viên thi đấu thể thao

 

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ...