Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo xã Quang Hán, huyện Trà Lĩnh bị ảnh hưởng mưa đá
Lượt xem: 616

Hưởng ứng Thư kêu gọi ngày 30 tháng 01 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Cao Bằng về Hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai do mưa đá gây ra. Để chung tay giúp đỡ các hộ gia đình người có công, hộ nghèo của xã Quang Hán khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng đã quyên góp ủng hộ các hộ nghèo và cận nghèo xã Quang Hán, huyện Trà Lĩnh là địa phương Sở được phân công đỡ đầu xây dựng nông thôn mới.
Ngày 07/02/2020 đoàn công tác của Sở do bà Hoàng Thị Mỹ Hảo, Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh Ủy- Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đã đến trao quà hỗ trợ các hộ nghèo và cận nghèo, tổng số quà trị giá 20 triệu đồng. Động viên bà con sớm khắc phục hậu quả, đồng thời đề nghị bà con trong thời gian Việt Nam Công bố dịch nCoV tích cực tham gia, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, tuân thủ các quy định hướng dẫn chính quyền địa phương và cơ sở Y tế để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng..../.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hoàng Thị Mỹ Hảo trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo xã Quang Hán (Trà Lĩnh) bị ảnh hưởng mưa đá.

Tác Giả: Nông thị Duyên, Văn phòng Sở./.


Tin khác
1 2 3 4 5  ...