Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm, tặng quà và chúc tết tại các Trung tâm, Trường Giáo dưỡng và Công ty nhân dịp Tết Canh Tý 2020
Lượt xem: 536

Trong các ngày 13, 14/01/2020 (tức ngày 19 và 20/12 âm lịch) thực hiện Kế hoạch số 4600/KH-UBND ngày 31/12/2019 của UBND tỉnh Cao Bằng về Tổ chức thăm, chúc tết tặng quà các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công, các đơn vị lực lượng vũ trang, văn nghệ sĩ tiêu biểu, đối tượng thuộc diện chính sách xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số và người lao động nhân dịp Tết Canh Tý 2020, đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng do đồng chí  Phạm Viết Công - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đến tặng quà cán bộ, viên chức, nhân viên và thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh nặng, người lao động và trẻ em quê quán tỉnh Cao Bằng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và làm việc tại các Trung tâm điều dưỡng thương binh, Trung tâm Từ thiện và Hướng nghiệp, Trường Giáo dưỡng và các Công ty, cụ thể:
Thăm hỏi 04 thương bệnh binh nặng đang được chăm sóc tại  03 Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang), Duy Tiên (tỉnh Hà Nam), Nho Quan (tỉnh Ninh Bình).

 
   
Chùm ảnh: Đồng chí Phạm Viết Công - Phó Giám đốc Sở tặng quà tại các Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang), Duy Tiên (Hà Nam, Nho Quan (Ninh Bình).

Động viên 50 người lao động đang làm việc tại 02 Công ty có trụ sở tại tỉnh Bắc Giang (gồm Công Ty TNHH Fuhong Precision Component và Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology Bắc Giang).

   

Chùm ảnh: Đồng chí Phạm Viết Công - Phó Giám đốc Sở tặng quà cho người lao động đang làm việc tại 02 công ty (tỉnh Bắc Giang). 


Tặng quà cho 19 trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Từ thiện và Hướng nghiệp Phật tích (tỉnh Bắc Ninh) và 06 trẻ em hư đang được quản lý, giáo dục tại Trường Giáo dưỡng số 2 tỉnh Ninh Bình.

   
Chùm ảnh: Đồng chí Phạm Viết Công - Phó Giám đốc Sở tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Từ thiện và Hướng nghiệp Phật Tích (Bắc Ninh) và Trường Giáo dưỡng số 2 Ninh Bình. 

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Phạm Viết Công đã thông tin đến các thương bệnh binh, người lao động biết về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Cao Bằng trong năm qua, đồng thời, gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, cán bộ, viên chức tại các Trung tâm, đơn vị không quản vất vả, khó nhọc để tận tình chăm sóc các thương bệnh binh nặng đang được điều trị, chăm sóc; trẻ em đang được nuôi dưỡng, giáo dục  tại trung tâm và nhà trường trong đó có những người con quê hương Cao Bằng.
Trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm, đơn vị và công ty xin ghi nhận tấm lòng và tình cảm của lãnh đạo tỉnh Cao Bằng đã dành cho Trung tâm và các đơn vị trong thời gian qua và gửi lời cảm ơn sau sắc đến quý cấp lãnh đạo tỉnh Cao Bằng và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng.

Tác giả: Ngọc Huyền -Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...