Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng thăm, tặng quà tại các Trung tâm tại Hà Nội và Phú Thọ
Lượt xem: 471

Thực hiện Kế hoạch số  4600/KH-UBND  ngày 31 tháng 12 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng  Kế hoạch thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, đối tượng người có công, văn nghệ sĩ tiêu biểu, đối tượng thuộc diện chính sách xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số và người lao động nhân dịp tết Canh Tý 2020. 


Ngày 13/01/2020 , đoàn công tác Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng do đồng chí  Hoàng Thị Mỹ Hảo, Ủy viên ban chấp hành tỉnh ủy, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở làm trưởng đến thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ, viên chức, nhân viên và người bệnh của 2 Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần, Việt Trì thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Trung tâm phục hồi chức năng người Khuyết tật,Thụy An, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Đến thăm tại  Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần, Việt Trì – Phú Thọ  đoàn công tác đã tặng 16 xuất quà cho bệnh nhân tâm thần là người Cao Bằng đang được điều trị tại Trung tâm.


Cùng ngày, đoàn đến thăm Trung tâm phục hồi chức năng người Khuyết tật,Thụy An,  Ba Vì, Thành phố Hà Nội  đoàn đã thăm chúc tết cán bộ trung tâm và tặng 15 xuất quà cho các cháu là người Cao Bằng đang học tập tại trung tâm mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng.

            Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo _ Giám đốc Sở tặng quà cho bệnh nhân tại trung tâm.

                Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo _ Giám đốc Sở tặng quà cho các cháu trung tâm khuyết tật.

                       Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo _ Giám đốc Sở tặng quà cho trung tâm.
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể gia đình, cán bộ, nhân viên Trung tâm và bệnh nhân tâm thần cùng các cháu khuyết tật. 
Phòng Người có công ./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...