Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THĂM, TẶNG QUÀ VÀ CHÚC TẾT NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG LÀM VIỆC TẠI CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CAO BĂNG
Lượt xem: 541

Thực hiện Kế hoạch số 4600/KH-UBND ngày 31/12/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về việc thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, đối tượng người có công, nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu, đối tượng thuộc diện chính sách xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số và người lao động nhân dịp tết Canh Tý năm 2020. 

Ngày 10/01/2020 Đồng chí Phạm Viết Công, Phó Giám đốc Sở Lao Động- TBXH làm trưởng đoàn đã trực tiếp thăm hỏi và tặng quà người lao động có thành tích trong sản xuất, có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động tại các Công ty TNHH 1Thành viên cấp nước Cao Bằng, Công ty TNHH 1 Thành viên Thủy Nông Cao Bằng, Công ty CP Xuất nhập khẩu Cao Bằng, Công ty TNHH Nga Hải.

Đ/c: Phạm Viết Công chúc tết, tặng quà cho người lao động tại Công ty TNHH 1TV Thủy Nông Cao Bằng.

 Đc: Phạm Viết Công chúc tết, tặng quà cho người lao động tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng.

Đến thăm, chúc tết Ban lãnh đạo và người lao động làm việc tại các công ty, đồng chí Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng đã thăm hỏi, ân cần chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của người lao động, động viên người lao động tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đạt năng suất lao động để hoàn thành chỉ tiêu của đơn vị đề ra, đồng thời chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật lao động, nội quy của đơn vị. Mong muốn Ban lãnh đạo các công ty tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, chấp hành tốt an toàn vệ sinh lao động. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý, chúc toàn thể Công ty và người lao động một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe, hạnh phúc, năm mới sản xuất kinh doanh có nhiều thuận lợi, thực hiện thắng lợi các mục tiêu và ngày càng phát triển./.
 
Phòng Lao động - Việc làm./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...