Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TẾT TRUNG THU TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 2290
Tối 12/9/2019, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng phối hợp với Nhà thiếu nhi Kim Đồng tổ chức Tết Trung thu cho 109 cháu thiếu niên, nhi đồng đang sống tại Trung tâm.

Tham dự Tết Trung thu cùng các cháu có đoàn công tác của tỉnh do Đồng chí Triệu Đình Lê - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng đi trong đoàn có đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Các Đồng chí là lãnh đạo đại diện các Ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các nhà tài trợ.

Phát biểu chung vui với các em thiếu niên, nhi đồng tại Trung tâm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Triệu Đình Lê mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng rèn luyện, phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện để sau này trở thành những người công dân có ích cho xã hội, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, đồng chí Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm BTXH tỉnh. Đồng thời gửi những phần quà của tỉnh đến các thiếu nhi tại Trung tâm. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tặng các em nhiều phần quà. Đây là những món quà có ý nghĩa là động lực để giúp các cháu vươn lên trong cuộc sống.


Ảnh: Đồng chí Triệu Đình Lê - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Trong đêm hội trăng rằm các cháu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính mình là  ca sỹ là diễn viên, được hòa mình vào bầu không khí ấm áp tràn ngập tình yêu thương và được giao lưu cùng chị Hằng, chú cuội thông qua các trò chơi, đố vui. Đây sẽ là những kỷ niệm, những dấu ấn  đi cùng các cháu trong suốt những năm tháng của cuộc đời.

Ảnh: Các cháu tại Trung tâm biểu diễn văn nghệ vui Trung thu

Trung tâm Bảo trợ xã hội

Trung tâm Bảo trợ xã hội
Tin khác
1 2 3 4 5  ...