Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn sở Lao động - TBXH tỉnh Cao Bằng thăm và tặng quà các trung tâm điều dưỡng người có công
Lượt xem: 722
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 25/7/2019, đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng đã đến thăm, tặng quà 3 Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang; huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam và Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Đoàn đã trao 3 phần quà của tỉnh cho các trung tâm, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng gồm quà và tiền mặt.
Đoàn đã tới thăm và tặng quà cho thương binh Nông Tiến Dũng, 71 tuổi, quê xã Ngọc Chung, huyện Trùng Khánh, tỷ lệ thương tật là 81%, hiện đang sinh sống tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang; thương binh Hoàng Văn Thình, 70 tuổi, quê xã Thái Đức, huyện Hạ Lang, tỷ lệ thương tật là 96%; thương binh Lý Khình Khèng, 75 tuổi, quê Quảng Uyên và thương binh Nông Tiến Tạo, quê Hòa An, đang được điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, đoàn đã trao 4 phần quà cho 4 thương binh nặng mỗi suất 500 nghìn đồng.


Ảnh: Đoàn Sở Lao động - TB&XH tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng



Ảnh: Đ/c Hoàng Thị Mỹ Hảo - Giám đốc Sở Lao động - TB&XH tỉnh Cao Bằng thăm hỏi và tặng quà các thương binh

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các thương binh nặng đang điều trị tại 3 Trung tâm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những cống hiến, công lao to lớn của các thương binh đã hy sinh một phần xương máu của mình, đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Động viên các thương, bệnh binh giữ gìn sức khỏe, yên tâm điều trị, sống vui, khỏe, nêu gương sáng cho con cháu cũng như thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, chuyển lời cảm ơn tới các cán bộ, điều dưỡng đã tận tình chăm lo sức khỏe và cuộc sống của những thương binh nặng./.

Phòng Kế hoạch - Tài chính



Tin khác
1 2 3 4 5  ...