Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ THẮP NẾN TRI ÂN VÀ CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ "MÀU HOA ĐỎ" KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ
Lượt xem: 247
Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Trà Lĩnh, Tỉnh đoàn Thanh niên phối hợp với UBND huyện Trà Lĩnh

Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Trà Lĩnh, Tỉnh đoàn Thanh niên phối hợp với UBND huyện Trà Lĩnh tổ chức Lễ thắp nến tri ân và Chương trình văn nghệ "Màu hoa đỏ" kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017). Các đồng chí: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Triệu Đình Lê; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Hữu Khang; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; huyện Trà Lĩnh cùng đông đảo nhân dân, gia đình chính sách và hơn 300 đoàn viên thanh niên, thiếu nhi huyện Trà Lĩnh tham dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương Đài Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Trà Lĩnh

Tại buổi lễ, các đại biểu, thân nhân gia đình liệt sỹ đã dâng hương tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sỹ. Các đoàn viên thanh niên đã thắp 300 ngọn nến tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Trà Lĩnh tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con bất tử đã hy sinh vì đất nước.

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Trà Lĩnh

Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, hàng triệu thanh niên trên khắp mọi miền đất nước đã đứng lên theo tiếng gọi non sông, đồng tâm đánh bại mọi kẻ thù xâm lược. Trong khí thế sục sôi của cả dân tộc, hàng vạn con em các dân tộc tỉnh Cao Bằng đã lên đường ra mặt trận. Huyện Trà Lĩnh có 300 liệt sỹ ngã xuống và hàng nghìn người con hy sinh một phần thân thể. Chương trình văn nghệ "Màu hoa đỏ" với trên 10 tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh ca ngợi sự hy sinh, hiến dâng một phần xương máu của các thế hệ cha anh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; ca ngợi truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Hội Doanh nhân trẻ tặng quà các gia đình chính sách tại Lễ thắp nến tri ân

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ trao tặng 20 suất quà cho các học sinh học giỏi; 30 suất quà cho gia đình chính sách và hỗ trợ xây dựng 2 "Nhà nhân ái", mỗi nhà 20 triệu đồng cho đoàn viên thanh niên nghèo trên địa bàn huyện Trà Lĩnh.

Trích theo nguồn http://www.caobang.gov.vn/news/18177.cb

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...