Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TẶNG QUÀ TẾT THIẾU NHI NĂM 2017
Lượt xem: 192
Chăm lo cho trẻ em chính là ươm mầm cho tương lai của đất nước...

Chăm lo cho trẻ em chính là ươm mầm cho tương lai của đất nước, đặc biệt là việc chăm lo cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn là việc làm hết sức cấp thiết. Chính vì vậy, mặc dù bận rất nhiều công việc song lãnh đạo cấp ủy, chính quyền tỉnh vẫn giành thời gian đến động viên, chia sẻ và thăm hỏi các cháu thiếu nhi tại các trường vùng cao, biên giới, Trung tâm bảo trợ Xã hội trên địa bàn tỉnh trong dịp tết thiếu nhi 1/6/2017, tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực để động viên và khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các cháu.   

Nhân dịp này, thay mặt cho TTTU, UBND, HĐND, UBMTTQ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng quà cho 08 trường Tiểu học, mẫu giáo  tại các huyện Hà Quảng, Trùng Khánh, Hòa An, Nguyên Bình và 01 Trung tâm với tổng giá trị là 60 triệu đồng.

Đồng chí: Nguyễn Thúy Anh - Phó ban Tuyên giáo tỉnh ủy phát biểu khai mạc trong đêm vui liên hoan 1-6 tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Đồng chí: Nguyễn Thúy Anh - Phó ban Tuyên giáo tỉnh và đồng chí Hà Minh Trần - Giám đốc Sở Lao động -TB&XH tặng quà cho các cháu tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Đồng chí Phạm Viết Công - PGĐ sở Lao động - TB&XH tặng quà cho các cháu tại trường mẫu giáo Minh Thanh và trường mẫu giáo Tam Kim huyện Nguyên Bình.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...