Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tết yêu thương, sẻ chia tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 262

Cứ mỗi dịp xuân về Tết đến, hòa cùng không khí yêu thương và sẻ chia khắp mọi miền đất nước, các nhà hảo tâm, tổ chức, cơ quan, đơn vị... trong và ngoài tỉnh lại đến với Trung tâm bảo trợ xã hội (TTBTXH) tỉnh để thăm hỏi động viên, tặng quà cho các cháu là trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già cô đơn, người tàn tật nơi đây. Góp phần mang đến một cái Tết Đinh Dậu 2017 ấm no, vui tươi, đầy ắp nghĩa tình. 

Hiện nay, TTBTXH tỉnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc 170 đối tượng là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già cô đơn và người tàn tật cô đơn, người lang thang tâm thần. Mỗi khi tết đến, xuân về với mọi người là niềm vui Tết đoàn viên, sum vầy nhưng với một số đối tượng tại Trung tâm do điều kiện hoàn cảnh họ đã gửi trọn niềm tin yêu tại Trung tâm. Để làm vơi đi những mặc cảm và cô đơn, trong những ngày Tết, ngoài các công chức, viên chức, người lao động tại Trung tâm đã gần gũi, động viên, chia sẻ để mang niềm vui đến cho các cụ, các cháu nhiều hơn nữa, để mỗi người đều cảm thấy Trung tâm thực sự là nhà của mình, thì còn có rất nhiều các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà để các đối tượng được đón tết cổ truyền vui tươi, lành mạnh, đầm ấm như tại gia đình.

Theo thống kê của Trung tâm đã 20 tổ chức, ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm đã đến thăm tặng quà cho các đối tượng: Tỉnh Ủy, Ủy Ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ Quốc,  Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng; Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc các huyện Trùng Khánh, Hà Quảng, Bảo Lạc, Nguyên Bình, Hòa An, Thông Nông, Hạ Lang, Bảo Lâm, Thạch An; Các công ty Điện lực tỉnh, Công ty Xuất nhập khẩu, Công ty Phát triển và xây dựng tỉnh Cao Bằng; Trường Mầm Non 1 – 6; Quỹ Bảo trợ Trẻ em, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh; Nhóm Thiện tâm; Chương trình “Bánh Chưng xanh”, Chương trình “Tuổi già không cô đơn”, Chương trình “Miền yêu Thương” và 11 cá nhân đã trao tặng những món quà như bánh chưng, bánh kẹo, phong bao lì xì... cho các đối tượng.

Sau đây là một số hình ảnh của các đoàn đến thăm và tặng quà trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu năm 2017.

           

Ảnh: Đồng chí Hoàng Xuân Ánh – Phó Bí thư Tỉnh Ủy – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh đến thăm và chúc tết các đối tượng

Ảnh: Ông Phùng Văn Hùng - Ủy Viên thường trực - Ủy Ban Kinh tế Quốc hội;Ông Bế Minh Đức – Tỉnh Ủy viên Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng đến thăm và chúc tết các đối tượng   

Ảnh: Đồng chí: Trịnh Hữu Khang – tỉnh Ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao quà cho các cụ, các cháu tại Trung tâm

nh: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tỉnh Cao Bằng đến thăm và tặng quà tết cho các cháu.

Ảnh: Công ty Điện Lực tỉnh Cao Bằng đến thăm và tặng quà

 

Ảnh: Nhóm “ Miền yêu thương” tặng quà cho các đối tượng tại Trung tâm

Các hoạt động của các cá nhân, tổ chức, đơn vị, các ban, ngành, đoàn thể đã sưởi ấm cho người già, trẻ em, người khuyết tật tại Trung tâm thêm khỏe, thâm vui trước mùa xuân mới với những hi vọng cho khởi đầu một năm mới.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...