Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt học sinh trường CĐ nghề than khoáng sản Việt Nam nhân dịp năm mới 2017
Lượt xem: 196
Gặp mặt học sinh trường CĐ nghề than khoáng sản Việt Nam...

Ngày 20 tháng 1 năm 2017, tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng đã tổ chức buổi gặp mặt học sinh là con em người Cao Bằng đang học tập tại trường cao đẳng nghề than khoáng sản Việt Nam nhân dịp các em về quê nghỉ tết.

C:\Users\Pham Nguyen\Desktop\IMG_20170120_080854.jpg

Các học sinh và đại diện Sở LĐTB&XH, trung tâm dịch vụ việc làm tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho lãnh đạo Sở lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng ông Nông Minh Huân đã ân cần dặn dò các em phát huy tinh thần hiếu học, cố gắng và yên tâm học tập để sau khi ra trường có tay nghề vững chắc, công ăn việc làm, thu nhập ổn định, đem sức lực và trí tuệ của mình để xóa đói giảm nghèo, công hiến cho đất nước.

C:\Users\Pham Nguyen\Desktop\IMG_20170120_084131.jpg

Đồng chí Nông Minh Huân phát biểu tại buổi gặp mặt

Đáp lại lời căn dặn động viên của Lãnh đạo Sở Lao động, các em học sinh đã bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của lãnh đạo Sở lao động, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng và trường Cao đằng nghề than khoáng sản Việt Nam đã thường xuyên quan tâm đến người lao động, tổ chức xe đưa học sinh về ăn tết chu đáo.

Được biết hiện nay có hơn 300 lao động Cao Bằng đang học tập và làm việc tại các phân hiệu và các mỏ than của tỉnh Quảng Ninh. Tại buổi gặp mặt có 27 học sinh đang học tại trường và có một học sinh là Triệu Tòn Sao đã học xong phần lý thuyết và đang tham gia thực tập sản xuất tại công ty. Theo em chia sẻ thì tháng đầu tiên tham gia sản xuất với 22 ngày công em đã được hưởng mức lương là 11 triệu đồng, đây quả thật là mức lương cao đối với một học sinh đang học nghề như em. Đây chính là thông tin thiết thực nhất về chế độ, quyền lợi của tập đoàn than khoáng sản Việt Nam đối với người lao động làm việc tại các công ty thuộc tập đoàn mà người lao động Cao Bằng cần được chia sẻ.

C:\Users\Pham Nguyen\Desktop\IMG_20170120_081314.jpg

Đồng chí Vũ Văn Cảnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt các học sinh nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017 đã cho các em ấn tượng tốt đẹp về sự quan tâm đầy trách nhiệm của lãnh đạo ngành Lao động và Trung tâm dịch vụ việc làm Cao Bằng đối với học sinh cũng như người lao động được cơ quan giới thiệu học nghề và việc làm cho các công ty nói chung.

Kết thúc buổi gặp mặt, thay mặt cho lãnh đạo Sở Lao động, ông Nông Minh Huân đã trao các phần quà tết cho các học sinh có mặt và lời chúc mừng năm mới tới các em và gia đình.

C:\Users\Pham Nguyen\Desktop\IMG_20170120_085112.jpg

Đồng chí Nông Minh Huân trao quà cho các học sinh

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng

Tin khác
1 2 3 4 5  ...