Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn Cơ sở Sở Lao động - TBXH
Lượt xem: 258

Ngày 26 tháng 12 năm 2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Đại hội đoàn Lần thứ 3, Nhiệm kỳ 2017-2019.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía Đảng ủy, Lãnh đạo Sở có đồng chí Hà Minh Trần, bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở, về phía Công đoàn có đồng chí Nông Minh Huân, Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn; Đoàn cấp trên có đồng chí Đào Minh Hồng, Ủy viên BCH tỉnh đoàn, Bí thư đoàn khối các cơ quan tỉnh

Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội bao gồm 05 chi đoàn trực thuộc (Chi đoàn Cơ quan Sở, Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ xã hội, Chi đoàn Trung tâm Giáo dục lao động xã hội, Chi đoàn Trung tâm dịch vụ việc làm và Chi đoàn Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội), với 87 đoàn viên tham gia sinh hoạt (trong đó: 35 nam và 52 nữ); Trình độ Thạc sỹ 01 đ/c; Đại học 46 đ/c; Cao Đẳng: 15 đ/c; Trung cấp: 20 đ/c; Sơ cấp và tương đương: 05 đ/c; đặc biệt có 20 đảng viên tham gia sinh hoạt và nhiều đồng chí giữ các chức danh chủ chốt trong cơ quan.

Các đại biểu tham dự Đại hội đoàn

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở Sở Lao động - TBXH luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của Lãnh đạo Sở, Đảng ủy ngành và các chi bộ trực thuộc; đồng thời, các chi đoàn luôn phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan; bám sát Nghị quyết của Chi bộ; tranh thủ sự tạo điều kiện của chính quyền. Luôn có ý thức trách nhiệm, sáng tạo trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, cùng với sự đoàn kết, hăng hái, nhiệt tình tham gia phong trào đoàn của tập thể đội ngũ đoàn viên.     

Kết quả:

- 100% đoàn viên được học tập và tiếp thu tinh thần các Chỉ thị, Nghị quyết và các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, của Đoàn cấp trên.

- 80% đoàn viên được xếp loại đoàn viên xuất sắc, không có đoàn viên yếu kém (Kế hoạch đề ra là 70%)

- Trong nhiệm kỳ giới thiệu cho Đảng 15  đoàn viên ưu tú (Kế hoạch 10), 09 đoàn viên trở lên được kết nạp vào Đảng (kế hoạch 03).

- 100% đảng viên tham gia sinh hoạt đoàn được đánh giá xếp loại Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- 100% đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, trong đó 70% đoàn viên đạt danh hiệu Lao động tiến.

- Tổ chức 06 hoạt động tình nguyện.

- Trong nhiệm kỳ có 15 đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện do các tổ chức đoàn thể phát động (kế hoạch 10 đoàn viên)

- Tổ chức 06 hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

- 100% đoàn viên thanh niên không mắc các tệ nạn xã hội và vi phạm về trật tự an toàn giao thông

 

          Phát biểu chỉ đạo, Đồng chí Hà Minh Trần, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ qua, đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019, ngay sau đại hội xây dựng kế hoạch hoạt động đoàn cho cả nhiệm kỳ, xây dựng quy chế hoạt động của Ban chấp hành, cần phát huy những mặt được, khắc phục các mặt hạn chế , tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động tình nguyện thiết thực, có chiều sâu, cần chủ động hơn nữa trong tham mưu, đề xuất với Đảng ủy, Lãnh đạo Sở trong các hoạt động.

          Đồng chí Đào Minh Hồng, Bí thư đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, đánh giá cao và ghi nhận Đoàn cơ sở Sở Lao động – TBXH là đoàn cơ sở có nhiều hoạt động và là đơn vị điểm được chọn tổ chức Đại hội điểm trong khối các cơ quan tỉnh. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới BCH cần chủ động hơn nữa trong tổ chức các hoạt động, giữ vững là đơn vị vững mạnh tiêu biểu trong hoạt động đoàn thanh niên.

BCH hành nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt tại Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 07 đồng chí và bầu ra đoàn Đại biểu đi dự đại hội đoàn cấp trên nhiệm kỳ 2017-2022.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...