Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tại tuyên truyền và tư vấn việc làm các xã của huyện Trùng Khánh, Hòa An và Nguyên Bình
Lượt xem: 212

Thực hiện Kế hoạch số 761/KH-UBND ngày 14 tháng 4 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về thực hiện chương trình việc làm và xuất khẩu lao động năm 2015. Từ ngày 14-16/9/2015, Sở Lao động- TBXH đã phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện: Trùng Khánh, Hòa An, Nguyên Bình và Công ty TNHH công nghiệp Brother tổ chức 05 hội nghị tuyên truyền phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động, tư vấn và tuyển dụng lao động đi làm việc tại các doanh nghiệp trong nước, xuất khẩu lao động tại các xã, cụm xã: Chí Viễn, Cao Thăng (Trùng Khánh); Đức Long, Đại Tiến (Hòa An); Minh Tâm, Bắc Hợp, Lăng Môn (Nguyên Bình). 

       

      Đ/c Nông Minh Huân - Phó giám đốc Sở Lao động - TBXH tỉnh Cao Bằng phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị  với 377 đại biểu và người lao động đến tham dự gồm: Phòng Lao động - TBXH huyện, Thường trực UBND xã, Trưởng các thôn xóm, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Công ty TNHH công nghiệp Brother và Đoàn thanh niên, người lao động có nhu cầu tìm việc làm và học nghề (độ tuổi từ 18-35 tuổi). 

       

Đại biểu tham gia Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu và người lao động đã được nghe phổ biến thông tin về chính sách hỗ trợ việc làm trong nước, chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Đặc biệt là người lao động đã được Trung tâm Dịch vụ việc làm tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước và tuyển chọn lao động đi làm việc ở nước ngoài; Lãnh đạo Công ty TNHH công nghiệp Brother trực tiếp phổ biến thông tin tuyển dụng của Công ty và tư vấn, phỏng vấn người lao động tại Hội nghị. Kết quả: tại các hội nghị có 29 lao động đăng ký và được phỏng vấn đi làm việc tại Công ty TNHH công nghiệp Brother; 10 lao động đăng ký đi làm việc tại các doanh nghiệp ngoại tỉnh thông qua Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, một số lao động đang tiếp tục tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các doanh để lựa chọn việc làm phù hợp./.

Bế Hoàng Huỳnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ...